Xe nâng tại Bến Cát Bình Dương

Xe nâng tại Bến Cát – Công ty xe nâng Bình Minh (tiền thân là Hải Âu Group) là đại lý phân phối chính hãng xe nâng Heli kể từ cuối năm 2012 đến nay và là đại lý ủy quyền chính hãng duy nhất của Anhui Heli tại thị trường Việt Nam.

Giới thiệu về công ty TNHH xe nâng Bình Minh – Đại lý xe nâng tại Bến Cát

Cung cấp xe nâng tại Bến Cát, bao gồm: Xe nâng dầu tải trọng từ 1- 46 tấn; xe nâng xăng ga 1- 3,5 tấn; xe nâng điện từ 1- 10 tấn; xe kéo hàng bằng điện hoặc dầu, các loại xe nâng đặc biệt. Cung cấp bộ công tác chuyên dụng trên xe nâng của nhà máy phụ trợ: Liandong Attachments. Bảo hành thiết bị trên toàn lãnh thổ Việt Nam theo tiêu chuẩn Heli trên toàn cầu. Cung cấp phụ tùng, linh kiện thay thế chính hãng Heli tất cả các dòng xe nâng của hãng.
xe nâng hàng tại Bến Cát
Xe nâng hàng tại Bến Cát
Thị xã Bến Cát có vị trí địa lý thuận lợi, tiềm năng phát triển lớn
Thị xã nằm ở trung tâm tỉnh Bình Dương, có sông Sài Gòn và sông Thị Tính chảy qua. Phía Đông giáp thị xã Tân Uyên và huyện Bắc Tân Uyên. Phía Tây và Tây Nam giáp huyện Củ Chi, thành phố Hồ Chí Minh. Phía Tây Bắc giáp huyện Dầu Tiếng. Phía Nam giáp thành phố Thủ Dầu Một. Phía Bắc giáp huyện Bàu Bàng.
Trung tâm hàng chính Bến Cát
Thị xã Bến Cát đã cho xây dựng hệ thống giao thông đồng bộ kết nối toàn diện với TPHCM và vùng kinh tế trọng điểm phía Nam. Có thể kể đến như quốc lộ 13, vành đai 4; đại lộ Mỹ Phước – Tân Vạn – Nhơn Trạch; đường Hùng Vương; cao tốc TPHCM – thành phố Thủ Dầu Một – Chơn Thành; xây dựng cầu Đò 2, hệ thống metro,… Các công trình này sẽ góp phần giúp diện mạo thị xã Bến Cát khang trang hơn và tạo sức bật cho kinh tế – xã hội phát triển.

Tốc độ phát triển kinh tế thuộc dang nhất nhì tỉnh Bình Dương

Bến Cát hiện có 10 khu cụm công nghiệp với tổng diện tích trên 3.200 ha. Chỉ tính riêng trong 6 tháng đầu năm 2019, địa phương đã thu hút 263 dự án đầu tư trong và ngoài nước với tổng số vốn 1.564 tỷ đồng và gần 270 triệu USD, trong đó đầu tư trong nước có 218 dự án, đầu tư nước ngoài (FDI) có 45 dự án.
Khu công nghiệp Mỹ Phước III
Khu công nghiệp Mỹ Phước III

Việc tiếp tục thu hút được nhiều nhà đầu tư đến làm ăn đã góp phần quan trọng vào các kết quả kinh tế của Bến Cát trong 6 tháng qua. Bến Cát tập trung nhiều các khu công nghiệp tiêu biểu như Khu công nghiệp quốc tế Protrade, Khu công nghiệp Phú Gia, Khu Công nghiệp Mỹ Phước, Khu công nghiệp Việt Hương, Khu công nghiệp Mai Trung .
Sự phát triển thần tốc và bền vững của các khu, cụm công nghiệp phía Bắc của tỉnh đã tạo đòn bẩy vững chắc phát triển kinh tế – xã hội của tỉnh Bình Dương, như Bến Cát, Bàu Bàng. Về lâu dài, khu vực này hứa hẹn sẽ trở thành những khu, cụm công nghiệp tiên phong, là hạt nhân thúc đẩy phát triển kinh tế – xã hội lâu dài của địa phương này.

Quý khách hàng đang cần hỗ trợ dịch vụ xe nâng tại Bến Cát, liên hệ:

Kho Công ty TNHH xe nâng Bình Minh
Kho Công ty TNHH xe nâng Bình Minh
Hệ thống văn phòng, kho bãi của Bình Minh:
– Trụ sở chính: căn hộ 14, nhà N01A, khu đô thị mới Sài Đồng, Phường Phúc Đồng, Quận Long Biên, thành phố Hà Nội.

Kho và trung tâm 3S: QL5, Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội.

– Chi nhánh miền nam: 2545/3A,khu phố 3,P.An Phú Đông,Q.12,TP.HCM.

Kho bãi và trung tâm 3S: 2545/3A,khu phố 3,P.An Phú Đông,Q.12,TP.HCM.

– Chi nhánh Miền Trung: Số 1,Nguyễn Văn Linh,P.Hải Châu,TP Đà Nẵng.

Kho bãi và trung tâm 3S: Số 1,Nguyễn Văn Linh,P.Hải Châu,TP Đà Nẵng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lưu ý khi mua xe nâng cao 7m

Bán xe nâng tại Long An

Xe nâng động cơ Dachai CA498