Xe nâng lắp động cơ ISUZU

Xe nâng lắp máy ISUZU từ lâu đã được HELI lựa chọn trên những mẫu xe cao cấp của mình. ISUZU có những đặc tính nổi trội như độ khỏe; tiết kiệm nhiên liệu; hoạt động ổn định trong thời gian dài. Nếu so với các dòng máy khác thì động cơ ISUZU có giá thành rẻ hơn nhiều. Do đó các xe nâng lắp máy ISUZU có giá thành thấp, nhưng hiệu năng làm việc vẫn hiệu quả và có độ bền cao.

Tổng hợp các mẫu xe nâng lắp máy Isuzu HELI

Xe nâng HELI động cơ ISUZU C240 – Tải trọng từ 1 đến 10 tấn

Dòng xe nâng cao cấp H3 series, dòng sản phẩm chủ đạo của HELI bán ra thị trường. Được trang bị những tính năng ưu việt, thân thiện với người sử dụng. Đông cơ ISUZU C240 công suất cực đại 35.4 kW, tại vòng tua 2500 vòng/ phút. Mô men xoắn cực đại 139.9 Nm, tại vòng tua 1800 vòng/ phút. Đây là loại 4 xy lanh với dung tích buồng đốt lên tới 2.369 L.

Mẫu xe được trang bị giảm chấn cabin êm ái. Số tự động điều khiển điện’ vô lăng đường kính nhỏ, đánh lái nhẹ nhàng. Nâng ha êm ái với bộ van tiết lưu giảm tốc độ xi lanh ở cuối hành trình hạ.

Thông số kỹ thuật quan trọng:

XE NÂNG HELI 1-3 TẤNĐƠN VỊTHÔNG SỐ
Động cơISUZU C240PKJ-30
Công suấtkW/rpm35.4/2500
Momen xoắnNm/rpm139.9/1800
Dung tích buồng đốtL2.369
Đường kính xi lanhmm86
Tao hao nhiên liệuL2.2
Tốc độ nâng hạ (đầy tải)mm/s500
Tốc độ di chuyểnkm/h19
Khả năng leo dốc%29

Xe nâng lắp máy ISUZU 4JG2 – Tải trọng 3.5 tấn

Mẫu xe nâng 3.5 tấn vẫn thuộc phân phúc cao cấp H3 series thiết kế tinh tế, nhỏ gọn. Động cơ ISUZU 4GJ2 công suất lớn, cho khả năng nâng hạ và leo dốc cực tốt.

Động cơ ISUZU 4JG2 có công suất và mô men xoắn nhỉnh hơn ISUZU C240 khá nhiều, phù hợp hơn với dòng xe nâng 3.5 tấn có tự trọng nặng hơn. Giúp xe leo dốc và tăng tốc ổn định hơn. Đặc biệt, mỗi lần nhích chân ga, người lái cũng thể cảm nhận rõ rệt tiếng gầm dú mạnh mẽ phát ra từ động cơ, tạo cảm giác phất khích và yên tâm hơn rất nhiều.

Mặc dù có công suất lớn hơn ISUZU C240 tới 130%, nhưng phiên bản xe nâng 3.5 tấn lắp máy ISUZU 4JG2 được hãng xây dựng mức giá rất hợp lý, vừa túi tiền đầu tư của các chủ doanh nghiệp.

Thông số kỹ thuật quan trọng:

XE NÂNG HELI 3.5 TẤNĐƠN VỊTHÔNG SỐ
Động cơISUZU 4JG2
Công suấtkW/rpm44.9/2450
Momen xoắnNm/rpm184.7/1800
Dung tích buồng đốtL6.5
Đường kính xi lanhmm95.4
Tao hao nhiên liệuL3.5
Tốc độ nâng hạ (đầy tải)mm/s400
Tốc độ di chuyểnkm/h19
Khả năng leo dốc%23

Xe nâng lắp máy ISUZU 6BG1 – Tải trọng 5-10 tấn

Xe nâng chạy dầu 5-10 tấn – G series cao cấp: Đây là dòng sản phẩm mũi nhọn và chiếm ưu thế lớn so với các mẫu xe nâng cùng phân khúc khác trên thị trường. Điểm tạo nên giá trị không gì khác ngoài chất lượng và giá cả. Với cấu hình và những tính năng ưu việt không hề thua kém bất kỳ 1 hãng xe nâng nào đến từ những thị trường tiên tiến như Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ hay Châu Âu. Đi kèm với mức giá phải nói là hợp lý hơn nhiều.

Xe nâng động cơ ISUZU HELI G series cao cấp có thiết kế khung gầm chắc chắn, khả năng hoạt động tốt trong những điều kiện khắc nghiệt nhất. Động cơ ISUZU 6GB1 công suất 82 kW mạnh mẽ, bền bỉ. Toàn bộ hệ thống cầu số, hệ thống thủy lực và hệ thống lái đều do HELI tự sản xuất đồng bộ; giúp quá trình hoạt động của xe được thông suốt và tối ưu nhất.



Những tính năng nổi bật trên mẫu xe nâng đông cơ ISUZU 6BG1

  • Bơm thủy lực 2 ngăn, mỗi ngăn điều chỉnh một hệ thống lái và hệ thống nâng hạ riêng biệt, nâng cao tối đa hiệu suất, giảm bớt lượng tiêu hao nhiên liệu.
  • Hệ thống điện điều khiển động cơ toàn diện; bao gồm: cảm biến nhiệt độ nước làm mát; lưu lượng khí nạp, áp suất dầu… Báo hiệu cho người lái dễ dàng kiểm tra bảo dưỡng, khắc phục sự cố kịp thời.
  • Hệ thống phanh tiêu chuẩn, trang bị bình tích áp; gia tăng lực phanh mạnh mẽ và nhạy bén hơn trong những tình huống khẩn cấp.
  • Khung gầm kết cấu chắn chắn; với chiều rộng tổng thể lớn và trọng tâm xe thấp; vận hành, nâng tải ổn định và an toàn hơn. Cabin lái được tách biệt với khung sườn xe bằng hệ thống giảm chấn làm bằng cao su tự nhiên.
  • Xe nâng dầu 5-7 tấn G series được trang bị bộ bánh kép phía trước, giúp xe di chuyển tốt hơn trên địa hình xấu, lầy lội, nhấp nhô; đồng thời giúp xe ổn định hơn khi nâng hàng nặng lên cao.

Thông số kỹ thuật quan trọng:

XE NÂNG HELI 5-10 TẤNĐƠN VỊTHÔNG SỐ
Động cơISUZU 6BG1
Công suấtkW/rpm82/2000
Momen xoắnNm/rpm415/1400-1600
Dung tích buồng đốtL6.649
Tốc độ nâng hạ (đầy tải)mm/s350-550
Tốc độ di chuyểnkm/h30
Khả năng leo dốc%27-35

Bán xe nâng lắp máy ISUZU tốt nhất tại Việt Nam

Động cơ ISUZU từ lâu đã được sử dụng phổ biến trên các mẫu xe nâng nhờ đặc tính phù hợp, độ bên tương đối tốt, giá thành rẻ. Khi lựa chọn mua xe nâng hàng, ngoài yếu tố động cơ, khách hàng cũng nên quan tâm đến những bộ phận cốt lõi khác như hộp số, cầu, thủy lực. Để tạo nên chiếc xe nâng hàng có hiệu năng sử dụng cao. Những chi tiết truyền động và động cơ phải tạo thành một khối gắn kết, đồng bộ.

HELI là một trong số ít các hãng sản xuất xe nâng Trung Quốc có khả năng nghiên cứu và tự sản xuất được những chi tiết quan trọng. Nhờ đó hiệu năng và tuổi thọ của HELI vượt trội hơn so với các hãng sản xuất có cấu hình tương đương.

Công ty TNHH xe nâng Bình Minh – Tự hào là đại diện phân phối chính thức và duy nhất thương hiệu xe nâng HELI tại thị trường Việt Nam. Với quãng thời gian dài hoạt động, chúng tôi luôn luôn cố gắng cải thiện để đem tới cho Quý khách hàng những sản phẩm chất lượng, đi kèm với dịch vụ tốt nhất.

Quý khách hàng đang quan tâm và có nhu cầu tìm hiểu các mẫu xe nâng lắp máy ISUZU; hãy liên hệ với chúng tôi để được nhận báo giá tốt nhất.

HOTLINE: 0988705553

Email: hauheli.bm@gmail.com

https://xenangbinhminh.net/xe-nang-lap-may-isuzu/


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bán xe nâng tại Long An

Xe nâng động cơ Dachai CA498

Lưu ý khi mua xe nâng cao 7m